Biyernes, Pebrero 17, 2012

My valentine's day 2012

VALENTINES DAY

sabi nila arw ng mga puso pero marahil sa iba nalilimutan nila ang tunay na pinag diriwang sa valentines day marahil nakakalimutan nila ito kasi mas kilala natin na ang valentines day ay for ligawan, sweetness at kung anu anong lambingan sa paligid ngunit me nakapag sabi sakin na ang valentines day ay pinagdiriwang para kay Saint Valentine so as a iglesia ni cristo at first wala akong pakialam ngunit dahil narin sa nagaganap ang nakasanayan so nag dalawang isip ako..

Pag kagising ko ay dinampot ko agad ang cellphone ko tapos nag text ako kay special someone na happy valentines day tapos nun nag smart alert iya wala kasi siyang load kaya ayun tumawag ako at binati siya mantakin banamang sabihan ako ng wala kami nun kasi iglesia ako tapos na realizeko na oo nga pala hahahaha pero niyaya ko parin syang kumain ng cake tapos ng usapan naming iyon pumasok na ko sa school kasu 8:30 pa clase namin kaya sa computer shop muna ako pumunta nag download ako ng anime na pinapanuod ko after nun  pumasok ako sa room namin before 8:00 nag antay kami sa mga classmate ko
nakita ko dumating ung tropa ko at may dala siayang bulaklak niloloko namin siya na gagayahin niya ang isang guro namin na nag share samin ng valentines experience nung monday (feb13 2021) kaya inaasar namin pero ung ibang classmate kong babae na sweet daw siya ^^ kakatuwang isipin na ganun pala un pag me bulaklak at dinala sa school sa feb 14 sweet na para sakin kasi mas maganda kung walang celebrasyon nung araw na yun sa pagkat tingin ko mas malakas ang loob ng lalaki pag ganun kasi siya lang mismo ang nagawa sa araw na yun at un ung tipong hindi nakikisabay sa iba pero hanga ako sa class mate kong yun kasi nagagawa nya ang mga ito...mea mea pumasok sa isipan ko ung pagkain ng cake kung panu namin un magagawa kasi kung iisipin wala talaga kaming chance na mag kita kasi full sched ung subject namin sa araw na yun buti nalang nitong hapon nag text cya na mag wowork daw cya para sabay kaming umuwi after nun...
mga 6 na kami nag kita pinuntahan ko cya sa computer shop kasi nandun daw cya kasu bago ko cya pinuntahan dumaan muna ako sa isang commercial store na kung saan me bulalaklak, lobo, at teddy bears na pang bigay para sa valentines naisip ko bibili ba ako?? .. gusto ko cyang bigyan kasu napansin ko dun sa rosas na sana bibilhin ko ay hindi totoo naicip ko tuloy kung mag bibigay ako ung totoo na tsaka wala nga pala kaming valentines sabi ko sa sarili ko kawawa naman ung taong un kasi madami akong pag kukulang halimbawa na ang ganitong mga bagay kaya umalis nalang ako at pinuntahan cya habang nasa daan ganun parin ang iniisip ko nasabi ko nalang sa sarili ko na bahala na hahaha.. pag punta ko dun tinawag ko siya mula sa likuran after nun nag out na siya at umalis na kami habang nasa daaan nag mamaktol ako kasi walang CAKE!!! dun sa bibilhan namin so nag suggest nalang siya na bumili kami ng inumin at mag angels nalang kami so yun ang ginawa namin habang kumakain kami ih nag kukulitan kami tapos namin kumain sumakay na kami pauwi tapos sinabihan ko siya ulit ng happy valentines day tapos ngumiti siya na nag pasaya sakin nung araw na yun simple man ang celebration wala man nangyari na napaka sweet samin that time hindi man ako nakabigay ng bulaklak ang mahalaga kahit ordinaryong araw ay mapasaya ko siya ang sarap sa pakiramdam pag nginingitian ka ng taong mahal mo lalo na pag alam mo sa sarili mo na ikaw ang dahilan kung bakit siya masaya kaya naman ang araw ng valentines day ko ay masaya at makahulugan ^^


--Adrian Paul Liveta     _l==l_
--200910042                 //_^

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento